Post by shukla569823651 on Nov 11, 2024 9:03:54 GMT
ਇਸ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ, ਅਸੀਂ ਰਿਪੋਰਟ ਕੀਤੀ ਸੀ ਕਿ CodeBroker, LLC ਨੇ ਕੋਲੰਬੀਆ ਸਰਕਟ ਦੇ ਡਿਸਟ੍ਰਿਕਟ ਲਈ ਸੰਯੁਕਤ ਰਾਜ ਦੀ ਅਪੀਲ ਕੋਰਟ ਕੋਲ FCC ਦੇ 10 ਜੁਲਾਈ, 2015 ਦੇ ਘੋਸ਼ਣਾਤਮਕ ਨਿਯਮ ਅਤੇ ਆਦੇਸ਼ ਦੀ ਸਮੀਖਿਆ ਲਈ ਇੱਕ ਪਟੀਸ਼ਨ ਦਾਇਰ ਕੀਤੀ ਹੈ। 3 ਸਤੰਬਰ, 2015 ਨੂੰ, CodeBroker, LLC ਨੇ ਸਮੀਖਿਆ ਲਈ ਆਪਣੀ ਲੰਬਿਤ ਪਟੀਸ਼ਨ ਨੂੰ ਸਵੈਇੱਛਤ ਖਾਰਜ ਕਰਨ ਲਈ ਇੱਕ ਮੋਸ਼ਨ ਦਾਇਰ ਕੀਤਾ। CodeBroker, LLC Mot ਦੇਖੋ । ਸਵੈ-ਇੱਛਤ ਬਰਖਾਸਤਗੀ ਲਈ , ਨੰ. 15-1278 (DC ਸਰ. ਦਾਇਰ ਸਤੰਬਰ 3, 2015)।
117 "ਸਮਾਨ-ਸਥਿਤੀ" ਪਾਰਟੀਆਂ ਨੂੰ ਇਹ ਅਰਥਪੂਰਨ ਰਾਹਤ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਦੇ ਹੋਏ, ਬਿਊਰੋ ਨੇ ਨੋਟ ਕੀਤਾ ਕਿ "ਕਮਿਸ਼ਨ ਦੇ ਨਿਯਮਾਂ ਦੀ ਧਾ
ਰਾ 64.1200(a)(4)(iv) ਦੀਆਂ ਵਿਅਕਤੀਗਤ ਪਿਛਾਖੜੀ ਛੋਟਾਂ ਦੇਣ ਦਾ ਚੰਗਾ ਕਾਰਨ ਮੌਜੂਦ ਫੈਕਸ ਸੂਚੀਆਂ ਹੈ," ਅਤੇ ਅਜਿਹੀਆਂ ਛੋਟਾਂ "ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਦੀਆਂ ਹਨ। 30 ਅਪ੍ਰੈਲ 2015 ਤੱਕ ਰਾਹਤ। ਅਗਸਤ 28 ਆਰਡਰ ਪੈਰਾ 11. ਬਿਊਰੋ ਨੇ ਪਾਇਆ ਕਿ "ਜਨ ਹਿੱਤ ਦੀ ਬਿਹਤਰ ਸੇਵਾ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ," ਇਹਨਾਂ ਪਟੀਸ਼ਨਾਂ ਨੂੰ ਮਨਜ਼ੂਰੀ ਦੇ ਕੇ ਅਤੇ ਦਲੀਲਾਂ ਨੂੰ ਰੱਦ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਕਿ ਮੁਕੱਦਮੇਬਾਜ਼ੀ ਲੰਬਿਤ ਹੋਣ ਦੌਰਾਨ ਛੋਟ ਦੇਣ ਨਾਲ ਕਮਿਸ਼ਨ ਸ਼ਕਤੀਆਂ ਦੀ ਵੰਡ ਦੀ ਉਲੰਘਣਾ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਅਗਸਤ 28 ਆਰਡਰ ਪੈਰਾ 13. ਬਿਊਰੋ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ "ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਹਾਲਾਤਾਂ" ਨੇ ਪਟੀਸ਼ਨਕਰਤਾਵਾਂ ਨੂੰ ਇਹਨਾਂ ਸੀਮਤ ਛੋਟਾਂ ਦੇ "ਯੋਗ" ਬਣਾ ਦਿੱਤਾ ਕਿਉਂਕਿ ਉਹ ਸਾਰੇ "ਕਮਿਸ਼ਨ ਦੇ ਫੈਕਸ ਔਪਟ-ਆਊਟ ਫੈਸਲੇ ਵਿੱਚ ਵਿਰੋਧੀ ਭਾਸ਼ਾ ਦਾ ਹਵਾਲਾ ਦਿੰਦੇ ਹਨ,"
ਅਤੇ ਅੱਗੇ ਕਿਹਾ ਕਿ "ਕੋਈ ਰਿਕਾਰਡ ਸਬੂਤ ਇਸ ਦਾ ਖੰਡਨ ਨਹੀਂ ਕਰਦਾ . . . ਉਲਝਣ ਜਾਂ ਗਲਤ ਭਰੋਸੇ ਦੀ ਧਾਰਨਾ।" ਅਗਸਤ 28 ਆਰਡਰ ¶ 14-16। ਬਿਊਰੋ ਨੇ ਸਪੱਸ਼ਟ ਕੀਤਾ ਕਿ ਛੋਟ ਦੇਣਾ ਇਸ ਗੱਲ ਦਾ ਨਿਰਧਾਰਨ ਨਹੀਂ ਹੈ ਕਿ ਕੀ ਕੋਈ ਖਾਸ ਫੈਕਸ, ਅਸਲ ਵਿੱਚ, ਮੰਗੀ ਗਈ ਸੀ: "ਇਹ ਨਿਜੀ ਮੁਕੱਦਮੇ ਵਿੱਚ ਤੱਥਾਂ ਦੇ ਟਰਾਇਲਾਂ ਲਈ ਇੱਕ ਸਵਾਲ ਬਣਿਆ ਹੋਇਆ ਹੈ।" ਅਗਸਤ 28 ਆਰਡਰ ਪੈਰਾ 17. ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਤੌਰ 'ਤੇ, ਬਿਊਰੋ ਨੇ 30 ਅਪ੍ਰੈਲ, 2015 ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਦਾਇਰ ਕੀਤੀਆਂ ਪਾਰਟੀਆਂ ਦੀਆਂ
ਪਟੀਸ਼ਨਾਂ ਨੂੰ ਵੀ ਮਨਜ਼ੂਰੀ ਦਿੱਤੀ - ਇੱਕ ਮਿਤੀ ਜਿਸਦਾ ਹਵਾਲਾ ਇਸਦੇ ਅਕਤੂਬਰ 30, 2014 ਦੇ ਫੈਕਸ ਆਰਡਰ ਵਿੱਚ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਸੀ। ਅਗਸਤ 28 ਆਰਡਰ ¶ 20. ਖਾਸ ਤੌਰ 'ਤੇ, ਬਿਊਰੋ ਨੇ ਅਣਗਿਣਤ ਦਲੀਲਾਂ ਨੂੰ ਰੱਦ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਹੈ ਕਿ ਕੁਝ ਟਿੱਪਣੀਕਾਰ - ਮੁੱਖ ਤੌਰ 'ਤੇ ਲੰਬਿਤ TCPA ਕਲਾਸ ਐਕਸ਼ਨ ਮੁਕੱਦਮਿਆਂ ਵਿੱਚ ਮੁਦਈ - ਇਸ ਰਾਹਤ ਦੇ ਵਿਰੋਧ ਵਿੱਚ ਕੀਤੀਆਂ ਗਈਆਂ ਸਨ।
117 "ਸਮਾਨ-ਸਥਿਤੀ" ਪਾਰਟੀਆਂ ਨੂੰ ਇਹ ਅਰਥਪੂਰਨ ਰਾਹਤ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਦੇ ਹੋਏ, ਬਿਊਰੋ ਨੇ ਨੋਟ ਕੀਤਾ ਕਿ "ਕਮਿਸ਼ਨ ਦੇ ਨਿਯਮਾਂ ਦੀ ਧਾ
ਰਾ 64.1200(a)(4)(iv) ਦੀਆਂ ਵਿਅਕਤੀਗਤ ਪਿਛਾਖੜੀ ਛੋਟਾਂ ਦੇਣ ਦਾ ਚੰਗਾ ਕਾਰਨ ਮੌਜੂਦ ਫੈਕਸ ਸੂਚੀਆਂ ਹੈ," ਅਤੇ ਅਜਿਹੀਆਂ ਛੋਟਾਂ "ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਦੀਆਂ ਹਨ। 30 ਅਪ੍ਰੈਲ 2015 ਤੱਕ ਰਾਹਤ। ਅਗਸਤ 28 ਆਰਡਰ ਪੈਰਾ 11. ਬਿਊਰੋ ਨੇ ਪਾਇਆ ਕਿ "ਜਨ ਹਿੱਤ ਦੀ ਬਿਹਤਰ ਸੇਵਾ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ," ਇਹਨਾਂ ਪਟੀਸ਼ਨਾਂ ਨੂੰ ਮਨਜ਼ੂਰੀ ਦੇ ਕੇ ਅਤੇ ਦਲੀਲਾਂ ਨੂੰ ਰੱਦ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਕਿ ਮੁਕੱਦਮੇਬਾਜ਼ੀ ਲੰਬਿਤ ਹੋਣ ਦੌਰਾਨ ਛੋਟ ਦੇਣ ਨਾਲ ਕਮਿਸ਼ਨ ਸ਼ਕਤੀਆਂ ਦੀ ਵੰਡ ਦੀ ਉਲੰਘਣਾ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਅਗਸਤ 28 ਆਰਡਰ ਪੈਰਾ 13. ਬਿਊਰੋ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ "ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਹਾਲਾਤਾਂ" ਨੇ ਪਟੀਸ਼ਨਕਰਤਾਵਾਂ ਨੂੰ ਇਹਨਾਂ ਸੀਮਤ ਛੋਟਾਂ ਦੇ "ਯੋਗ" ਬਣਾ ਦਿੱਤਾ ਕਿਉਂਕਿ ਉਹ ਸਾਰੇ "ਕਮਿਸ਼ਨ ਦੇ ਫੈਕਸ ਔਪਟ-ਆਊਟ ਫੈਸਲੇ ਵਿੱਚ ਵਿਰੋਧੀ ਭਾਸ਼ਾ ਦਾ ਹਵਾਲਾ ਦਿੰਦੇ ਹਨ,"
ਅਤੇ ਅੱਗੇ ਕਿਹਾ ਕਿ "ਕੋਈ ਰਿਕਾਰਡ ਸਬੂਤ ਇਸ ਦਾ ਖੰਡਨ ਨਹੀਂ ਕਰਦਾ . . . ਉਲਝਣ ਜਾਂ ਗਲਤ ਭਰੋਸੇ ਦੀ ਧਾਰਨਾ।" ਅਗਸਤ 28 ਆਰਡਰ ¶ 14-16। ਬਿਊਰੋ ਨੇ ਸਪੱਸ਼ਟ ਕੀਤਾ ਕਿ ਛੋਟ ਦੇਣਾ ਇਸ ਗੱਲ ਦਾ ਨਿਰਧਾਰਨ ਨਹੀਂ ਹੈ ਕਿ ਕੀ ਕੋਈ ਖਾਸ ਫੈਕਸ, ਅਸਲ ਵਿੱਚ, ਮੰਗੀ ਗਈ ਸੀ: "ਇਹ ਨਿਜੀ ਮੁਕੱਦਮੇ ਵਿੱਚ ਤੱਥਾਂ ਦੇ ਟਰਾਇਲਾਂ ਲਈ ਇੱਕ ਸਵਾਲ ਬਣਿਆ ਹੋਇਆ ਹੈ।" ਅਗਸਤ 28 ਆਰਡਰ ਪੈਰਾ 17. ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਤੌਰ 'ਤੇ, ਬਿਊਰੋ ਨੇ 30 ਅਪ੍ਰੈਲ, 2015 ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਦਾਇਰ ਕੀਤੀਆਂ ਪਾਰਟੀਆਂ ਦੀਆਂ
ਪਟੀਸ਼ਨਾਂ ਨੂੰ ਵੀ ਮਨਜ਼ੂਰੀ ਦਿੱਤੀ - ਇੱਕ ਮਿਤੀ ਜਿਸਦਾ ਹਵਾਲਾ ਇਸਦੇ ਅਕਤੂਬਰ 30, 2014 ਦੇ ਫੈਕਸ ਆਰਡਰ ਵਿੱਚ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਸੀ। ਅਗਸਤ 28 ਆਰਡਰ ¶ 20. ਖਾਸ ਤੌਰ 'ਤੇ, ਬਿਊਰੋ ਨੇ ਅਣਗਿਣਤ ਦਲੀਲਾਂ ਨੂੰ ਰੱਦ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਹੈ ਕਿ ਕੁਝ ਟਿੱਪਣੀਕਾਰ - ਮੁੱਖ ਤੌਰ 'ਤੇ ਲੰਬਿਤ TCPA ਕਲਾਸ ਐਕਸ਼ਨ ਮੁਕੱਦਮਿਆਂ ਵਿੱਚ ਮੁਦਈ - ਇਸ ਰਾਹਤ ਦੇ ਵਿਰੋਧ ਵਿੱਚ ਕੀਤੀਆਂ ਗਈਆਂ ਸਨ।